GOCheap! DriverX

Tài xế theo giờ

Tài xế lái xe hộ DriverX sẽ chở khách hàng tới địa điểm theo khung giờ đã đăng ký, đặc biệt là tài xế lái xe cho người say rượu hoặc city tours.

Tài xế theo ngày

Tài xế lái xe hộ DriverX sẽ phục vụ khách hàng tới bất kỳ địa điểm nào theo ngày đã đăng ký, thích hợp với người đi công tác đường dài, du lịch hay về quê ngắn ngày.

Tài xế theo yêu cầu

Tài xế lái xe hộ DriverX sẽ phục vụ khách hàng theo yêu cầu đặc biệt đã đăng ký, phù hợp với các sự kiện, dịp nghỉ lễ, Tết hay sự kiện đặc biệt không quá 30 ngày.

Tại sao chọn GOCheap!

Dịch vụ tài xế lái xe cao cấp DriverX

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng và bận tâm của khách hàng về sự an toàn của mỗi chuyến đi và giúp chủ xe thực hiện đúng nghị định 100 của Chính Phủ, GOCheap! cho ra đời dịch vụ cho thuê tài xế lái xe cao cấp với phương châm KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT. Khi được phục vụ bởi Dịch vụ lái xe hộ DriverX chúng tôi muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, những chuyến đi an toànthoải mái nhất.

Tận hưởng chuyến đi an toàn nhanh chóng

Giá cước trọn gói, tốt nhất trên thị trường. Chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến và chọn ngày giờ mong muốn. Chúng tôi sẽ chọn lọc và sắp xếp cho bạn tài xế lái xe phù hợp nhất.

Chất lượng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp

Hoàn 100% chi phí nếu khách không hài lòng. Tài xế lái xe riêng đưa đón theo yêu cầu cá nhân của khách hàng.

Tiêu chuẩn phục vụ kim cương

Chuyến đi an toàn, phải bắt đầu từ người tài xế lái xe đáng tin cậy. Các Đối tác Tài Xế luôn được trang bị sẵn sàng để xử lý với bất kỳ vấn đề nào phát sinh trên đường đi.

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được tuyển chọn và đào tạo vô cùng bài bản. GOCheap! DriverX mong muốn chủ phương tiện luôn cảm thấy thoải mái.

Bảng giá dịch vụ HN & HCM Quy định thuê tài xế
Bảng giá chi tiết 2023

Tài xế theo giờ

499K /3h, nội thành

Tài xế theo ngày

799K /8h, ngoại tỉnh

Tài xế theo yêu cầu

499K /3h

799K 200KM /1 ngày, theo yêu cầu

Thông tin tài xế

Phạm Khắc Việt - 1986
Với tay lái nhiều năm kinh nghiệm Tài xế Khắc Việt cẩn thận trong từng đoạn đường, thận trọng trong từng lời nói sẽ luôn làm quý khách hàng hài lòng.
Phạm Việt Tiệp - 1985
Là Tài xế lâu năm, được học bài bản lái Taxi chuyên nghiệp nhưng cũng tốt nghiệp Đại học về kinh doanh, Lái xe Việt Tiệp luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng
Vũ Quốc Hùng - 1962
Độ tuổi chứng tỏ đẳng cấp, là một tài xế già dơ, Lái xe Quốc Hùng tuy tuổi không còn trẻ nhưng luôn hoạt bát và trò chuyện vui vẻ sẽ làm cho mọi người yên tâm và sảng khoái
Nguyễn Tuấn Hà - 1988
Đẳng cấp lái xe cho sếp, Tài xế Tuấn Hà nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho giám đốc, không ngại bất cứ dòng xe nào, Tết 2021 Anh đã phục vụ dòng Phantom limit suốt cả tuần lễ
Trịnh Xuân Chinh - 1987
Sinh ra ở Phú Thọ và nhiều năm làm việc cho Taxi Mai Linh, Lái xe Xuân Chinh ngoài vẻ đẹp trai anh còn có nhiều kinh nghiệm làm việc suốt nhiều năm trên khắp mọi nẻo đường
Trương Quang Huy - 1989
Được biệt danh là Huy Vinfast vì cứ khách thuê Lái xe Huy Trương là đều bắt anh lái xe VinFast từ Lux đến SUV
Phạm Đức Độ - 1991
Khác với Huy Trương, Lái xe Đức Độ lại bén duyên với dòng xe Mecerdes, bởi vì đa số khách của Đức Độ đi xe Mec. Anh rất cẩn thận và điềm tĩnh khi lái xe!
Đỗ Đức Dũng - 1986
Dũng Đỗ là lái xe sang cao cấp nhất DriverX. Anh cộng tác với GOCHEAP nhiều năm trước đây là lái đủ các dòng xe sang của khách hàng

Báo chí nói về GOCheap!

GOCheap! DriverX là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê tài xế lái xe hộ chuyên nghiệp!
(Thời sự VTV1)
GOCheap! DriverX tuyển dụng
Mỗi tài xế lái xe khi đến với GOCheap! đều phải trải qua các vòng tuyển chọn nghiêm ngặt với nhiều tiêu chí khắt khe để đảm bảo khách hàng có những chuyến đi an toàn, thoải mái và được phục vụ tốt nhất!
GOCheap! DriverX
Dịch vụ lái xe hộ DriverX
Dịch vụ lái xe hộ DriverX được bình chọn là dịch vụ cho thuê tài xế lái xe cao cấp tốt nhất tại Hà Nội!
Báo Giao Thông
GOCheap! hoạt động liên tỉnh
GOCheap! DriverX đã hoạt động và triển khai dịch vụ cho thuê tài xế tại TPHCM, dịch vụ cho thuê tài xế tại Hải Phòng, dịch vụ cho thuê tài xế tại Hạ Long, dịch vụ cho thuê tài xế tại Đà Nẵng...
Vietnam Plus
App Lái xe hộ
Với nỗ lực ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, GOCheap! DriverX đã phát triển app lái xe hộ nhằm đem đến sự tiện lợi và trải nghiệm cao cấp đến với khách hàng.
Vietnam Plus
Công ty dịch vụ uy tín
Là công ty dịch vụ cho thuê tài xế lái xe hộ. GOCheap! cung cấp đầy đủ hợp đồng cho thuê tài xế lái xe và hóa đơn điện tử đầy đủ.
Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Yêu cầu Thuê Tài Xế